Khách sạn ở Cát Bà bị ‘tố’ vì phòng bẩn, không có điều hòa

0
3

Một du khách đã bày tỏ sự thất vọng về chất lượng và dịch vụ của khách sạn trong kỳ nghỉ tại biển Cát Bà (Hải Phòng), bao gồm điều hòa hỏng, không có nước nóng, phòng bẩn…

Sáng 16/6, bài đăng của tài khoản Thu Nguyễn trên một diễn đàn về trải nghiệm đáng quên ở khách sạn Thái Long (Cát Bà, Hải Phòng) đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trong bài chia sẻ, Thu Nguyễn cho biết ngay từ trước khi đến khách sạn, đoàn của cô đã gọi điện đặt món. Tuy nhiên, khi đến nơi, đồ ăn mà phía Thái Long đưa ra lại không giống như thực đơn. Nữ khách hàng nói thêm cầu thang máy của khách sạn này cũng rất kém vệ sinh.

Thực đơn gia đình Thu yêu cầu không giống với những gì được phục vụ từ khách sạn Thái Long.

Dù vậy, Thu Nguyễn khẳng định đỉnh điểm câu chuyện là khi họ nhận phòng và phát hiện điều hòa hỏng. Đoàn của cô yêu cầu đổi phòng nhưng khách sạn trả lời đã hết phòng trống và đề nghị gia đình ở tạm một hôm. Điều này khiến nhóm khách bức xúc vì thời tiết quá nóng nên ở phòng không có điều hòa là bất khả thi.

“Nhà mình quyết định trả lại phòng hỏng điều hòa và sang khách sạn đối diện thuê thêm một phòng khác. Chỗ này giá chỉ đắt hơn 50.000 đồng nhưng dịch vụ tốt hơn hẳn”, nữ du khách chia sẻ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết của Thu Nguyễn đã nhận được hơn 200 lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận từ cộng đồng mạng. Trong số này, không ít người dùng thể hiện sự đồng cảm với cô do đã trải qua những câu chuyện tương tự.

Bài viết chia sẻ về chất lượng phục vụ kém của khách sạn Thái Long Ở Cát Bà.

Lê Phương Dung bình luận: “Mình đã đi và có chung ý kiến với bạn. Trót dại một lần chứ không bao giờ có lần thứ hai. Mọi thứ ở đây đều quá chán, cảm giác thiếu thoải mái. Trong số biển ở ngoài Bắc, mình thấy Cô Tô (Quảng Ninh) vẫn là lựa chọn sáng suốt hơn cả”.

Giống như Lê Phương Dung, tài khoản Ngân Trần Thúy cũng đồng tình với quan điểm “đi một lần chứ không bao giờ có lần sau”. Người dùng này gợi ý chủ nhân bài viết có thể chọn đi Tuần Châu (Quảng Ninh) trong chuyến du lịch tiếp theo để có trải nghiệm tốt hơn.

“Khách sạn ở Cát Bà thầu luôn ăn uống nên thuê phòng của họ mà không ăn một bữa y như rằng mặt nặng mày nhẹ” là trải nghiệm đáng quên của tài khoản Tam Pham.

Vào những dịp cao điểm du lịch, chất lượng phục vụ tại biển Cát Bà vẫn luôn là đề tài gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, một số ý kiến lại lập luận không thể dùng một vài trường hợp xấu để quy chụp biển Cát Bà là “điểm đen du lịch”.

Trao đổi với Zing.vn về sự cố với khách sạn Thái Long, Thu Nguyễn cho biết cô không muốn tạo căng thẳng. “Mình thực sự thất vọng với cách làm việc của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là mình muốn phía khách sạn nhìn nhận và thay đổi để góp phần phát triển du lịch Cát Bà”.

Quản lý khách sạn Thái Long nói họ đã đọc được bài đăng của Thu Nguyễn nhưng không quá quan tâm. “Đoàn khách này cũng có lỗi sai riêng. Họ đã sử dụng đồ nấu nướng trong phòng. Điều này rất dễ dẫn đến cháy nổ. Chúng tôi không quan tâm đến bài viết trên mạng bởi khách tới Thái Long vẫn rất đông”.

Trả lời về vấn đề nấu nướng trong phòng, Thu Nguyễn khẳng định cô chỉ mang theo ấm siêu tốc và không hề có đồ dùng nào khác. “May mà mình còn đem ấm siêu tốc theo để đun nước cho con nhỏ bởi khách sạn còn không cung cấp dịch vụ này”, cô nói.

Hiện nay, một số nhà hàng, khách sạn tại Cát Bà không thực hiện niêm yết giá. Vào những ngày cao điểm, một số đơn vị tự ý nâng giá phòng lên mức cao. Hiện tượng này thường tập trung ở các cơ sở kinh doanh ăn uống và lưu trú nhỏ lẻ.

Tuy nhiên, Cát Bà vẫn là địa điểm lý tưởng cho nhiều gia đình muốn có một kỳ nghỉ ngắn. Du khách đến Cát Bà bị thu hút bởi những cảnh đẹp còn hoang sơ với không khí trong lành, mát mẻ.

Nguồn: News.Zing.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here